Thứ Ba, 06/02/2018, 22:05 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết gia đình chính sách

(ABO) - Ngày 6-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Long Thôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 6 hộ gia đình chính sách ở các xã: Tân Hòa Thành, Phước Lập 1 (huyện Tân Phước) và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 924, Kho K1 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trại giam Mỹ Phước nhân dịp Xuân Mậu Tuất.

 
Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại các gia đình chính sách ở hai xã Tân Hòa Thành và Phước Lập 1 (huyện Tân Phước).
Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại các gia đình chính sách ở hai xã Tân Hòa Thành và Phước Lập 1 (huyện Tân Phước).

Tại các gia đình chính sách, đồng chí Trần Long Thôn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình năm mới hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tích cực tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đoàn đến thăm và chúc Tết tại Trung đoàn Bộ binh 924 và Kho K1 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đoàn đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 924 và Kho K1 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại các đơn vị, đồng chí đánh giá cao nổ lực của các bộ, chiến sĩ các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ được giao  và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị năm mới dồi dào sức khỏe, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ  trong thời gian tới.

PHAN THẮNG

.
.
.