Thứ Tư, 21/02/2018, 20:29 (GMT+7)
.

Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang chúc tết doanh nghiệp

Sáng ngày 21-2, Đoàn công tác của UBND tỉnh Tiền Giang do đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp ngành viễn thông, ngân hàng, dược phẩm và một số doanh nghiệp khác...nhân ngày làm việc đầu xuân.

Tại các nơi đến, đồng chí Trần Thanh Đức ghi nhận kết quả đạt được của VNPT, Mobifone, Viettel, Tipharco Tiền Giang, Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học trong năm 2017, cũng như những đóng góp xã hội đối với tỉnh nhà trong thời gian qua; đồng thời biểu dương ngành Viễn thông đã đảm bảo đường truyền thông suốt, an toàn trong những ngày tết.

Với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Tiền Giang, đồng chí đề nghị  BIDV - Chi nhánh Tiền Giang tiếp tục phát huy thế mạnh, chủ động nguồn vốn triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, với các gói vay hấp dẫn. 

BIDV - Chi nhánh Tiền Giang cần tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay vốn; có những chính sách hỗ trợ khách hàng vay vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh phù hợp, đạt hiệu quả cao. Qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh chúc tết của đoàn:

Chúc Tết ở VNPT Tiền Giang
Tại VNPT Tiền Giang.
Mobifone Tiền Giang.
Mobifone Tiền Giang.
Viettle Tiền Giang.
Viettel Tiền Giang.
Ngân hàng BIDV Tiền Giang.
BIDV chi nhánh Tiền Giang.
Chúc Tết tại công ty cổ phần và thiết bị sách trường học Tiền Giang.
Và tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Tiền Giang.

 BẢO LAM

.
.
.