Thứ Năm, 01/02/2018, 08:27 (GMT+7)
.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Tết tại Tiền Giang

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Tiền Giang, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và 19 gia đình chính sách; 30 hộ nghèo; tặng quà, học bổng cho 200 học sinh nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh.
 
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ân cần thăm hỏi và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Trần Thanh Hồng ở phường 5, TP. Mỹ Tho
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ân cần thăm hỏi và tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thanh Hồng ở phường 5, TP. Mỹ Tho.

 

Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Văn Danh trao quà Tết cho gia đình chính sách.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Văn Danh trao quà Tết cho gia đình chính sách.
Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Văn Danh trao quà Tết cho gia đình chính sách.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh Tiền Giang trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ngân hàng TMCP Vietcombank đã trao 500 triệu đồng cho Sở LĐ-TB&XH Tiền  Giang để tặng cho những gia đình nghèo có trẻ em trong tỉnh.

Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đ
Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Vietcombank Đào Minh Tuấn trao Bảng tượng trưng cho Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Tiền Giang.
THỦY HÀ
.
.
.