Thứ Tư, 28/03/2018, 19:45 (GMT+7)
.

"Bà hỏa" thiêu rụi 2 căn nhà ở huyện Gò Công Đông

ABO – Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 26-3 thiêu rụi 2 căn nhà của 2 hộ nghèo ở ấp 3, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông.

Hai căn nhà liền kề đã bị thiêu rụi.
2 căn nhà liền kề đã bị thiêu rụi.

Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Kiểng Phước, vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 26-3 đã thiêu rụi 2 căn nhà của 2 hộ nghèo ở ấp 3, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông là anh Nguyễn Đức Trung và anh Huỳnh Thanh Hải (em vợ của anh Trung).

Toàn bộ 2 căn nhà vách lá, mái tôn cùng vật dụng trong nhà đã bị cháy sạch do chập điện từ nhà anh Trung và lan sang nhà người em vợ, may mắn là không thiệt hại về người.

Đại diện Ban Chỉ huy đồn Biên phòng Kiểng Phước vận động đóng góp quần áo, mì tôm hỗ trợ hai gia đình bị cháy.
Đại diện Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Kiểng Phước vận động đóng góp quần áo, mì tôm hỗ trợ 2 gia đình bị cháy nhà.

Đây là 2 hộ thuộc diện hộ nghèo của xã, nghề nghiệp không ổn định. Hộ anh Trung có 4 người con (nhỏ nhất mới 9 tháng tuổi), trong đó 2 em đã bỏ học và 1 em đang học lớp 4 có nguy cơ tiếp tục bỏ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hộ anh Hải có vợ và 2 con nhưng chuẩn bị ly hôn.

Được biết, Đồn Biên phòng Kiểng Phước đã cử cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường giúp dọn dẹp sau vụ cháy và động viên thăm hỏi 2 gia đình; đồng thời, vận động mạnh thường quân đóng góp quần áo, mì tôm để gia đình tạm ổn định cuộc sống. Về lâu dài, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Kiểng Phước tiếp tục cùng xã Tân Phước tham gia vận động hỗ trợ và khắc phục thiệt hại cho 2 gia đình này.

P.LONG
 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.