Thứ Ba, 24/04/2018, 21:24 (GMT+7)
.

Cập nhật kiến thức pháp luật cho người lao động

Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật liên quan đến Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Công đoàn được Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Châu Thành tổ chức vào chiều 24-4 nhân Họp mặt Tháng Công nhân 2018. Tham dự buổi họp mặt còn có lãnh đạo TP. Mỹ Tho, huyện Châu Thành và Liên đoàn Lao động tỉnh.

C
Các đội tham gia Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật.

Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa nhằm cập nhật thêm kiến thức, đặc biệt là các chủ trương, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở công ty cũng kết nạp, trao thẻ Công đoàn cho 13 công đoàn viên mới và khen thưởng công đoàn viên xuất sắc.

K
Khen thưởng công đoàn viên xuất sắc.

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty Phạm Ngọc Phương cho biết, Công đoàn cơ sở công ty hiện có 77 công đoàn viên.

Một trong những kết quả nổi bật của Công đoàn trong thời gian qua là xây dựng, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, thông qua: Thực hiện Quy chế lao động, Thỏa ước lao động tập thể; chế độ tiền lương, phụ cấp độc hại, tiền ăn giữa ca, tiền thưởng và các chế độ khác.

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở công ty còn tham gia công tác xã hội, hỗ trợ cho các đơn vị, địa phương.

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Châu Thành hiện là Tổng đại lý của Petrolimex Tiền Giang, với 17 cửa hàng xăng dầu trực thuộc; 60 đại lý và khách hàng bán buôn trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

P.V

.
.
Liên kết hữu ích
.