Chủ Nhật, 15/04/2018, 18:18 (GMT+7)
.

Trao 100 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ" lần thứ 11

Sáng 15-4, tại Trường Đại học Tiền Giang, Báo Ấp Bắc phối hợp với Công ty cổ phần Hùng Vương và Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 11.

Tổng Biên tập Nguyễn Minh Tân trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Tân trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

 

Bà Lê Kim Phụng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Vương phát học bổng cho các em học sinh
Bà Lê Kim Phụng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hùng Vương phát học bổng cho các học sinh.

 

Ban tổ chức trao học bổng cho học sinh
Ban Tổ chức trao học bổng cho học sinh.

 

Học sinh nhận học bổng
Học sinh nhận học bổng.


Năm nay, có 100 học sinh, sinh viên của tỉnh Tiền Giang có hoàn cảnh khó khăn được chương trình trao học bổng. Cụ thể, chương trình đã cấp 20 suất học bổng dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở (mỗi suất 1,5 triệu đồng); 30 suất dành cho học sinh trung học phổ thông (mỗi suất 2 triệu đồng) và 50 suất cho sinh viên đại học (mỗi suất 3 triệu đồng).

 

Bà Lê Kim Phụng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Vương hy vọng rằng các em học sinh, sinh viên cố gắng học tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội
Bà Lê Kim Phụng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hùng Vương hy vọng các học sinh, sinh viên sẽ cố gắng học tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Kim Phụng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hùng Vương chia sẻ, trong thời gian qua, từ nhiều nguyên nhân khác nhau, Công ty cổ phần Hùng Vương đã gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, người lao động, công ty đã quyết tâm vượt qua các khó khăn, gắn bó cùng chương trình để có thể tiếp tục đồng hành cùng với những ước mơ của các học sinh, sinh viên được bay cao và xa hơn.

Với tinh thần đó, bà mong các học sinh, sinh viên sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực học tập để có thể hoàn thành ước mơ của mình và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Trong thời gian tới, công ty sẽ cố gắng tiếp tục đồng hành cùng chương trình để trao những phần học bổng mang ý nghĩa thiết thực nhất đến các học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Báo Ấp Bắc, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Tân gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, nhân viên đã đồng hành cùng Báo Ấp Bắc thực hiện Chương trình học bổng Chắp cánh ước mơ trong 11 năm qua.
Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân tặng hoa nhà tài trợ.

 

Đại diện Ban tổ chức chương trình cùng với học sinh, sinh viên chụp ảnh kỷ niệm.
Đại diện Ban Tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng với học sinh, sinh viên.

Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân cảm ơn Công ty cổ phần Hùng Vương đã cùng Báo Ấp Bắc thực hiện Chương trình học bổng "Chắp cánh ước mơ" trong suốt 11 năm qua.

"Thông qua chương trình, nhiều câu chuyện về hoàn cảnh gia đình, những tấm gương vượt khó đã làm lay động lòng người. Dẫu biết cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà các em buông xuôi. Các em hãy cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Bởi lúc nào chúng tôi - những người tổ chức chương trình cũng sẽ luôn là cầu nối để chuyển những tấm lòng của các nhà hảo tâm đến gần các em, giúp các em sớm hoàn thành ước mơ của mình" - Tổng Biên tập Nguyễn Minh Tân chia sẻ.

Tổng kinh phí trong đợt cấp học bổng lần này là 240 triệu đồng, do Công ty cổ phần Hùng Vương tài trợ. Trong suốt 11 năm tổ chức, Chương trình "Chắp cánh ước mơ" đã trao trên 1.400 suất học bổng, với số tiền trên 3 tỷ đồng.

Vậy là mùa trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" nữa đã được thực hiện, chúng tôi - những người làm chương trình luôn tâm niệm: Những suất học bổng tuy không lớn về mặt vật chất nhưng là sự tiếp sức, chia sẻ những khó khăn để các em được tiếp tục đến trường thực hiện ước mơ cao đẹp của mình.

ĐỖ PHI - PHAN THẮNG -TUẤN LÂM 
 

.
.
.