Thứ Hai, 11/06/2018, 06:39 (GMT+7)
.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho học sinh

Ngày 10-6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) triển khai Chương trình “Chào mùa hè tươi đẹp” - Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang, bao gồm: Xe đạp, mũ bảo hiểm trẻ em, ba lô học sinh và dụng cụ học tập, với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Cùng với chương trình tại Tiền Giang, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cũng đã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Cần Thơ và sẽ được tiếp nối trong tháng 6 tại các tỉnh: Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang và Bạc Liêu, với tổng trị giá quà tặng tại 6 tỉnh, thành là 120 triệu đồng.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Hội Khuyến học TP. Mỹ Tho trao quà cho học sinh.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Hội Khuyến học TP. Mỹ Tho trao quà cho học sinh.

Được biết, bên cạnh Chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp”, trong hơn 11 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 24 tỷ đồng như: Chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ…

A.P

.
.
Liên kết hữu ích
.