Thứ Tư, 11/07/2018, 20:33 (GMT+7)
.
Công đoàn viên chức tỉnh Tiền Giang:

Nhiều hoạt động thi đua yêu nước thiết thực

Theo ông Đặng Văn Chiến, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Tiền Giang (CĐVC), trong 06 tháng đầu năm 2018  CĐVC đã có 46 công trình và hơn 220 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được đăng ký thực hiện. Có 02 tập thể được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn trong phong trào ”Giỏi việc nước – đảm việc nhà” và phong trào ”Văn hóa – thể thao”; 02 tập thể và 02 cá nhân nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và LĐLĐ tỉnh qua 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”.

Ngoài ra, cón có 08 cá nhân là cán bộ công đoàn tiêu biểu nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh năm 2018;  28 cá nhân có tác phẩm đạt giải báo chí Nguyễn Văn Nguyễn do UBND tỉnh tổ chức; 04 cá nhân đạt giải hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tiền Giang lần thứ XII...CĐVC cũng đã đề nghị LĐLĐ tỉnh, Tổng Liên đoàn tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 08 cá nhân có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động sáng tạo”...

a
Liên đoàn Lao động  Công đoàn Viên chức tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Dương Mỹ Duyên (ngụ ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho).

Cũng theo ông Chiến, 6 tháng còn lại của năm 2018, CĐVC sẽ tiếp tục tuyên truyền, quán triệt nâng cao nhận thức trong lực lượng CBCCVCLĐ về các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng; chính sách pháp luật Nhà nước, của Công đoàn nhất là các nội dung có liên quan đến quyền và lợi ích của cán bộ, đoàn viên, người lao động và tổ chức công đoàn. Tổ chức thực hiện các chương trình hành động thực hiện NQ đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Nghị quyết đại hội đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, NK 2015-2020, Nghị quyết đại hội côn đoàn các cấp;

Tổ chức thực hiện Kế hoạch học tập chuyên đề năm 2018: “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Cuộc vận động xây dựng người CBCCVC ”Trung thành – Trách nhiệm – Liêm chính – Sáng tạo”.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CBCCVCLĐ, thực hiện các công trình, sản phẩm thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước; tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018) tiến tới chào mừng đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023.

DS
 

.
.
.