Thứ Tư, 11/07/2018, 22:05 (GMT+7)
.

Thăm, động viên thanh niên tình nguyện hè năm 2018

 Ngày 11-7, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè (BCĐ) tỉnh Tiền Giang năm 2018, do Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng BCĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện và làm việc với BCĐ huyện Cái Bè và BCĐ huyện Cai Lậy.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho Đội hình Hành quân xanh Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè.
Đoàn đến thăm và tặng quà cho Đội hình Hành quân xanh Trường Đại học Cảnh sát nhân dân tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè.

Đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà cho Đội hình Hành quân xanh của các sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đang tham gia thực hiện các công trình, phần việc tại xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy và xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè.

Đoàn làm việc với BCĐ huyện Cái Bè.
Đoàn làm việc với BCĐ huyện Cái Bè.

Tại các buổi làm việc với BCĐ huyện Cai Lậy và BCĐ huyện Cái Bè, Đại tá Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao công tác tập hợp lực lượng để thực hiện các công trình, phần việc góp phần hỗ trợ người dân, chính quyền địa phương của các đơn vị.

Bên cạnh các kết quả đạt được, các BCĐ cần phải tập trung rà soát lại các công việc đã và đang thực hiện để có thể kịp thời rút kinh nghiệm và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thực hiện đúng theo kế hoạch do BCĐ tỉnh đề ra.

Đại tá Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho Đội hình Hành quân xanh Trường Đại học Cảnh sát nhân dân ở xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy.
Đại tá Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho Đội hình Hành quân xanh Trường Đại học Cảnh sát nhân dân ở xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy.

Được biết, từ ngày 12 đến 13-7, BCĐ tỉnh sẽ tiếp tục có các Đoàn đến thăm, động viên và làm việc với BCĐ các huyện, thị, thành còn lại.

PHAN THẮNG

.
.
.