Thứ Bảy, 21/07/2018, 09:50 (GMT+7)
.

Trao 500 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20-7, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Quỹ Hỗ trợ phụ nữ) tổ chức Lễ trao học bổng “MOM - đồng hành cùng những ước mơ” và trao giải thưởng “MOM - doanh nhân vi mô tiêu biểu” năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã đến dự. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao học bổng cho học sinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao học bổng cho học sinh.
Tại buổi lễ, 500 suất học bổng của quỹ đã được trao cho các học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Các em là con thành viên quỹ nghèo học giỏi, con thành viên quỹ bị khuyết tật... được Quỹ Hỗ trợ phụ nữ hỗ trợ cho vay vốn trong sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế. Mỗi suất học bổng gồm: Tập, balo và 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá của đợt trao học bổng này trên 500 triệu đồng. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao học bổng cho học sinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao giải Nhất Cuộc thi Doanh nhân vi mô tiêu biểu năm 2018. 
Cũng tại buổi lễ, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ đã trao 12 giải thưởng cho 12 chị em phụ nữ đã xuất sắc đạt giải trong Cuộc thi Doanh nhân vi mô tiêu biểu năm 2018 với tổng giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức ghi nhận những kết quả của Quỹ Hỗ trợ phụ nữ đã đạt được trong việc hỗ trợ vốn vay cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; đồng thời, mong rằng trong thời gian tới quỹ sẽ có nhiều sự giúp đỡ hơn nữa cho người dân cũng như học sinh nghèo của tỉnh Tiền Giang. Các tổ chức, đoàn thể, đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước cần tích cực hỗ trợ để quỹ ngày càng hoạt động chuyên nghiệp hơn… 
 
ĐỖ PHI
.
.
Liên kết hữu ích
.