Thứ Năm, 09/08/2018, 22:13 (GMT+7)
.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với tỉnh Tiền Giang

Ngày 9-8, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang báo cáo hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang từ đầu năm đến nay và đề xuất một số kiến nghị xoay quanh các vấn đề như tiến độ xây dựng Khu thiết chế Công đoàn, một số quy định trong Công đoàn...

 

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đến khảo sát khu thiết chế
Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khảo sát Khu thiết chế Công đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Cường đã giải đáp các thắc mắc của Chủ tịch Công đoàn các ngành, huyện về các vấn đề như Công đoàn phí, tinh gọn bộ máy... 

Đồng chí cũng đã biểu dương kết quả đạt được của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang; đồng thời, yêu cầu Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang xây dựng các đề án, kế hoạch, tìm giải pháp... để có bước đột phá hơn trong tương lai.

Trước đó vào buổi sáng, Đoàn đã đến khảo sát Khu thiết chế Công đoàn ở xã Trung An, TP. Mỹ Tho. Tại đây, đồng chí đã yêu cầu Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang chỉnh sửa màu sắc, thiết kế kỹ thuật trong Khu thiết chế Công đoàn để đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tham dự hội nghị do LĐLĐ tỉnh tổ chức
Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang.

LÝ OANH

.
.
.