Thứ Bảy, 22/09/2018, 18:20 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 21-9, Báo Ấp Bắc tổ chức Chương trình “Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” ở các xã vùng bãi ngang ven biển của tỉnh. Các đơn vị phối hợp thực hiện là Mobifone Tiền Giang, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.

Các em thiếu nhi vui vẻ với quà tặng
Các em thiếu nhi vui vẻ với quà tặng.

Chương trình đã trao 700 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Phú Đông, Phú Tân (huyện Tân Phú Đông), Kiểng Phước, Tân Điền (huyện Gò Công Đông) và Bình Xuân (TX. Gò Công).

Các bé hào hứng khi đoạn tặng quà đến thăm
Các em hào hứng khi Đoàn tặng quà đến thăm.

Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng mang giá trị tinh thần lớn, giúp các em vui chơi trong dịp Tết Trung thu.

Các phần quà do Báo Ấp Bắc vận động các cơ sở sản xuất bánh Trung thu và các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Ban tổ chức và các em chụp hình lưu niệm
Ban Tổ chức và các em chụp ảnh lưu niệm.

Đây là hoạt động thường niên do Báo Ấp Bắc tổ chức với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa một mùa Trung thu ấm áp, nghĩa tình. 

Báo Ấp Bắc trân trọng cảm ơn các cơ sở sản xuất bánh Trung thu: Minh Tâm, Kim Ngân, Khiết Minh; Quỹ từ thiện Lương Ngọc Kim, Công ty Xăng dầu Tiền Giang, Hợp tác xã Rạch Gầm,  Quán ốc 283, ông Lữ Văn Quảng đã chung tay tổ chức thành công Chương trình “Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” năm 2018.

QUỐC TUẤN

.
.
.