Chủ Nhật, 30/09/2018, 15:47 (GMT+7)
.

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018

Sáng 29-9, tại thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang), Sở Tài nguyên và Môi trường Tiền Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và UBND huyện Gò Công Đông tổ chức mít tinh hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018.
 
Với chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững” và phát động phong trào “Hành động để giảm thiểu ô nhiễm nhựa và nylon”, chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quản lý môi trường, quản lý chất thải tại các khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác bảo vệ môi trường trong xây dựng nông thôn mới hướng đến một nền sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.
 
Đồng thời, buổi mít tinh cũng đã kêu gọi cộng đồng cùng nhau bảo vệ môi trường, thay đổi thói quen tiêu dùng và thải bỏ chất thải nhựa, hạn chế sử dụng túi nylon, góp phần giảm thiểu các tác động đến môi trường. 
 
Th
Đoàn viên, thanh niên thu gom rác sau buổi mít tinh. 
Dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao 15 thùng rác cho thị trấn Vàm Láng để kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường ngày trở nên xanh - sạch - đẹp.
 
Sau lễ mít tinh, hơn 200 đại biểu là cán bộ, nhân viên, đoàn viên, lực lượng vũ trang đã ra quân thu gom rác thải trên các tuyến giao thông chính và khu dân cư; đồng thời, phát những túi sách thân thiện với môi trường để người dân cùng “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.
 
HỮU TÂM
 
.
.
.