Thứ Năm, 20/09/2018, 08:30 (GMT+7)
.

Nhiều công việc ý nghĩa từ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Ngày 19-9, Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 (gọi tắt là Chiến dịch). Tham dự hội nghị có đồng chí Dương Quang Huy, Phó Trưởng Ban Thanh niên nông thôn Trung ương; Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện chiến dịch.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch.

Sau hơn 3 tháng triển khai thực hiện, Chiến dịch gồm có bốn chiến dịch Mùa hè xanh, Hành quân xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hoa phượng đỏ và Chương trình Tiếp  sức mùa thi đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: Hỗ trợ xây dựng “Góc phòng mơ ước” cho 20 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ, giúp đỡ cho 122 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 1.037 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, 496 gia đình thương binh, liệt sĩ.

Chiến dịch cũng đã cấp phát trên 7.025 suất cơm miễn phí, trên 23.000 chai nước… cho các sĩ tử tham dự Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2018; tặng 20 tủ thuốc gia đình và 250 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn, người già neo đơn; dặm vá, nâng chất hơn 139 km đường giao thông nông thôn, xây dựng 1 cầu giao thông cấp tỉnh và 12 cầu giao thông cấp huyện, cấp xã với tiêu chí bê tông hóa, kiên cố hóa, trị giá trên 1,5 tỷ đồng…

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Uyên Trang trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện chiến dịch.
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Uyên Trang trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng 62 Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tỉnh đoàn cũng đã tặng 34 Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch.

PHAN THẮNG

 

.
.
.