Thứ Sáu, 19/10/2018, 22:19 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Họp mặt cán bộ nữ lãnh đạo qua các thời kỳ

(ABO) Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018) và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 19-10, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức Họp mặt cán bộ lãnh đạo nữ của tỉnh qua các thời kỳ.   
 
Dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang; đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; cùng hơn 50 nữ cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện, thành, thị đương nhiệm và nghỉ hưu.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng hoa và quà cho cán bộ lãnh đạ
Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng hoa và quà cho đại biểu nữ dự họp mặt. 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang và tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.
 
Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, những năm qua, trong công việc các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn tỉnh đều đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn chủ động, sáng tạo, tích cực học tập, nghiên cứu, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy chúc mừng các nữ đại biểu dự họp mặt.
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chúc mừng các nữ đại biểu dự họp mặt.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thanh Đức đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh và ghi nhận những thành tích, đóng góp của phụ nữ Tiền Giang nói chung và các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh thời gian qua. Theo đó, toàn tỉnh có 16.740 cán bộ, công chức, viên chức là nữ, số lượng nữ tham gia vào Hội đồng nhân dân, đại biểu Quốc hội tăng so với nhiệm kỳ trước.
 
Đồng chí hy vọng rằng trong thời gian tới, hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, trong đó Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là 2 lực lượng nòng cốt sẽ có sự phối hợp với chính quyền các cấp tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cán bộ nữ ngày càng phát triển hơn nữa; nâng cao vai trò, trách nhiệm các cấp, các ngành đối với phụ nữ và công tác phụ nữ…
 
Đ.P 
 
.
.
.