Thứ Tư, 14/11/2018, 06:47 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang khảo sát một số công trình, dự án

Sáng 13-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng các sở, ngành đã khảo sát Dự án Xử lý sạt lở sông Ba Rài (đoạn qua TX. Cai Lậy) và một số công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát tiến độ Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát tiến độ Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Dự án Xử lý sạt lở sông Ba Rài có chiều dài khoảng 2,8 km. Đến nay, công trình bờ kè phía Tây sông Ba Rài đã thi công được 365 m, đạt tiến độ 75%. Hiện nay, ngành chuyên môn đang triển khai lập hồ sơ của Dự án Xử lý sạt lở sông  Ba Rài (đoạn cầu Cai Lậy) theo Quyết định 795 ngày 29-6-2018 của Thủ tướng Chính phủ, với chiều dài 750 m, kinh phí đầu tư 56 tỷ đồng; trong đó, Trung ương hỗ trợ 50 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã khảo sát tiến độ thi công Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang và Dự án Bến Chợ tại thị trấn Chợ Gạo. Tại những điểm khảo sát, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình để các dự án sau khi hoàn thành sẽ phục vụ tốt cho nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cũng đã đến khảo sát tình hình hoạt động tại Trạm bơm tăng áp Chợ Gạo (khu phố 1, thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo). Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hiệu quả hoạt động của trạm bơm và đề nghị trạm bơm vận hành đảm bảo điều hòa lưu lượng, tăng tính an toàn cho hệ thống cấp nước, cung cấp nước ổn định cho người dân.

S.N

.
.
.