Thứ Sáu, 21/12/2018, 18:58 (GMT+7)
.

Người dân quan tâm đến hạ tầng giao thông nông thôn

(ABO) Sáng 21-12, Giám đốc Sở Xây dựng Huỳnh Hữu Quyền cùng các sở, ngành và huyện Cái Bè đã có buổi gặp gỡ nhân dân xã Mỹ Lợi A về Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công.

 Giám đốc Sở Xây dựng Huỳnh Hữu Quyền phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Giám đốc Sở Xây dựng Huỳnh Hữu Quyền phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Tại buổi gặp gỡ, người dân xã Mỹ Lợi A đã nêu nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn, thiếu nước sinh hoạt; thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai còn rườm rà; công tác giám sát của nhân dân trong thi công các công trình; tình hình an ninh trật tự… Trước các ý kiến của người dân, lãnh đạo huyện Cái Bè và xã Mỹ Lợi A đã ghi nhận và giải đáp cụ thể.

Đại diện Công an tỉnh phát biểu ý kiến.
Đại diện Công an tỉnh phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Sở Xây dựng Huỳnh Hữu Quyền đề nghị xã Mỹ Lợi A duy tu, sửa chữa các tuyến đường không đảm bảo mà người dân phản ánh.

Đối với phản ánh của người dân về Bộ phận một cửa, xã Mỹ Lợi A cần kiểm tra lại trách nhiệm của công chức ở cấp xã để thực hiện công việc tốt hơn.

 Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè Nguyễn Văn Nha phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè Nguyễn Văn Nha phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Riêng đối với chính sách cho người có công, người dân liên hệ trực tiếp với Ủy ban nhân dân xã để giải quyết, nếu vượt thẩm quyền thì Ủy ban nhân dân xã tổng lợp gửi lên cấp trên xem xét giải quyết…

Người dân xã Mỹ Lợi A phát biểu ý kiến.
Người dân xã Mỹ Lợi A phát biểu ý kiến.

Chiều cùng ngày, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Văn Dũng cùng các sở, ngành và huyện Cai Lậy có buổi gặp gỡ nhân dân xã Long Trung để lắng nghe ý kiến, đánh giá về Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công.

M. THÀNH

.
.
Liên kết hữu ích
.