Thứ Hai, 07/01/2019, 14:15 (GMT+7)
.

3 chuyến tàu "chở tết" ra Trường Sa

Chiều 4-1, tại Quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), 3 chuyến tàu của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã xuất bến, đưa cán bộ, chiến sĩ, phóng viên cùng hàng trăm tấn hàng phục vụ quân và dân ở huyện đảo Trường Sa đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Vận chuyển hàng hóa xuống tàu ra Trường Sa.
Vận chuyển hàng hóa xuống tàu ra Trường Sa.

Theo lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, ngoài các phần quà, chế độ theo quy định của Bộ Quốc phòng dành cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên huyện đảo Trường Sa cũng nhận được quà của nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp cả nước.

Cụ thể, Chủ tịch nước đã gửi tặng đồng bào và chiến sĩ Trường Sa 100 triệu đồng; Quỹ Vì Trường Sa - Hoàng Sa tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa 700 triệu đồng; Hiệp hội Hoa TP. Đà Lạt tặng 500 giỏ hoa lan; Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tặng 150 triệu đồng, 95 cây quất, 95 cây hoa giấy và 100 cây chanh; cùng nhiều món quà giá trị, ý nghĩa bảo đảm cho quân và dân Trường Sa đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đầy đủ, ấm cúng như ở đất liền.

 Vận chuyển hàng hóa xuống tàu ra Trường Sa. 	                 														Ảnh: QUỐC TUẤN
Vận chuyển hàng hóa xuống tàu ra Trường Sa. Ảnh: QUỐC TUẤN

Dịp này, có 117 phóng viên báo chí của Trung ương và các địa phương (trong đó có Báo Ấp Bắc) tham gia hành trình đến thăm và phản ánh không khí đón Xuân của quân và dân huyện đảo Trường Sa.

QUỐC TUẤN

.
.
.