Thứ Bảy, 05/01/2019, 10:47 (GMT+7)
.

Nhân viên quán cơm trả lại 5.000 USD cho người mất

(ABO) Ngày 5-1, chủ quán cơm Diễm Thúy (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) vừa bàn giao số tài sản bị mất cho chị Trần Ngọc Thơ (sinh năm 1985, ngụ TX. Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu).

Lực lượng Công an kiểm tra số tài sản.
Lực lượng Công an kiểm tra số tài sản.

Số tài sản được bàn giao bao gồm: 5.000 USD; 2 điện thoại di động (hiệu Samsung và Iphone); một số trang sức và tiền Hàn Quốc…

Bàn giao lại tài sản cho người bị mất.
Bàn giao lại tài sản cho người bị mất.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 4-1, chị Thơ đến ăn uống tại quán cơm Diễm Thúy rồi để quên túi xách có nhiều tài sản dưới gầm bàn.

Sau khi chị Thơ rời đi, nhân viên quán cơm là em Nguyễn Phương Linh (sinh năm 2003, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành) phát hiện túi xách của khách để quên nên mang đưa cho chủ quán.

Em Nguyễn Phương Linh (đứng giữa) là người nhặt được chiếc túi xách của Khách để quên.
Em Nguyễn Phương Linh (đứng giữa) là người nhặt được chiếc túi xách của khách để quên.

Bà Nguyễn Thị Diễm Thúy, chủ quán cơm Diễm Thúy cho biết: “Khoảng 17 giờ 20 phút, nhân viên của quán nhặt được 1 túi xách và đưa cho tôi mang đi cất. Chúng tôi đợi tới 21 giờ tối nhưng vẫn không thấy khách quay trở lại.

Lúc này, chúng tôi mới mở giỏ xách ra thì phát hiện nhiều tài sản nên mới trình báo cơ quan Công an. Khoảng hơn 23 giờ thì người khách quay trở lại và xin nhận lại giỏ xách. Tôi mới yêu cầu khách sáng mai quay lại để bàn giao tài sản dưới sự chứng kiến của cơ quan Công an”.

Ý PHƯƠNG

.
.
.