Thứ Bảy, 12/01/2019, 16:34 (GMT+7)
.

TMV Minh Nhàn đoạt danh hiệu Bàn tay vàng Vì vẻ đẹp Á Đông

(ABO) Minh Nhàn được biết đến là chủ Thẩm mỹ viện - Salon tóc Minh Nhàn (11/10, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 8 , TP. Mỹ Tho, đối diện Vietcombank) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Thẩm mỹ viện - Salon tóc Minh Nhàn chuyên tạo mẫu tóc, dịch vụ thẩm mỹ, spa, tiêm filler, nâng mũi Hàn và megadrem... Với bàn tay khéo léo, nên vào cuối năm 2018, Minh Nhàn đã vinh dự nhận danh hiệu Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông do Thương hiệu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp chất lượng vàng trao tặng.  

"Qua quá trình hoạt động, Thẩm mỹ viện - Salon tóc Minh Nhàn nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ về làm đẹp. Điều này đã giúp cho chủ cơ sở có thêm nhiều động lực để cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất và nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng để mang lại cho tất cả các chị em phụ nữ luôn được xinh đẹp và tỏa sáng nhất" - em Minh Nhàn chia sẻ.

Với phương châm là “Nơi tôn vinh vẻ đẹp và thay đổi diện mạo mới cho phụ nữ”, mong muốn lớn nhất của Thẩm mỹ viện - Salon tóc Minh Nhàn là giúp cho phụ nữ trở nên xinh đẹp và tỏa sáng.

Giải thưởng Thương hiệu Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông, chính là phần thưởng quý giá cho sự lao động nghiêm túc trong nghề nghiệp của chàng trai trẻ Minh Nhàn.

LÝ OANH

.
.
.