Thứ Sáu, 22/03/2019, 10:21 (GMT+7)
.

Cháu trai đi lạc không biết đường về nhà

(ABO) Tối 21-3, công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành cho biết, cháu trai Nguyễn Văn Phương (14 tuổi) hiện đang ở tại công an thị trấn Tân Hiệp và đang tìm cách liên hệ tìm người thân của cháu bé này. Cháu bé do một người đàn ông đưa đến công an thị trấn Tân Hiệp vào chiều cùng ngày.

Cháu Nguyễn Văn Phương hiện đang không biết đường về nhà.
Cháu Nguyễn Văn Phương hiện đang không biết đường về nhà.

Cháu trai cho biết mình tên Phương (14 tuổi) ở xã Tân Hội, tỉnh Kiên Giang, không nhớ rõ huyện. Gia đình Phương có 4 chị em gồm 1 gái, 3 trai. Mẹ bỏ cha đi khoảng 3-4 năm nên Phương không nhớ tên mẹ, chỉ nhớ người ta gọi cha là bé Hương.

Theo Phương kể lại, thường ngày cháu đi hái dừa thuê cho một người đàn ông là bác Sáu Mẹo nhưng không nhớ địa chỉ ở đâu. Mỗi ngày, Phương hái dừa được 50 ngàn đồng. Sáng 21-3, Phương không đi hái dừa như thường lệ mà lấy xe đạp đi chơi, đến chiều đói bụng quá và nhìn thấy một người đàn ông đang ăn cơm, nên Phương ghé vào xin cơm để ăn. Sau khi cho Phương ăn xong, người đàn ông này đưa Phương đến công an thị trấn Tân Hiệp để trình báo.

Chiếc xe đạp của Phương.
Chiếc xe đạp của Phương.

Qua thông tin này, ai là người thân của cháu Phương thì liên hệ công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang theo số điện thoại 0273 3831258 để biết thêm thông tin.

ĐỨC THỊNH

.
.
.