Thứ Năm, 21/03/2019, 10:30 (GMT+7)
.

Họp mặt Ngày Quốc tế Hạnh phúc

(ABO) Ngày 20-3, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh - Ban Chỉ đạo Công tác gia đình tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3). Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh Tiền Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức;
Đồng chí Trần Thanh Đức trao Bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho các cá nhân.

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, các đại biểu dự buổi họp mặt đã ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh Phúc, nhằm nâng cao nhận thức của các ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong việc cùng chung tay xây dựng gia đình và cộng đồng hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức;
Đồng chí Trần Thanh Đức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu còn được nghe các câu chuyện, những bài học về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, những hình thức trao yêu thương, chia sẻ để mang lại hạnh phúc cho chính mình, cho người thân và sự chia sẻ của các gia đình vượt khó nuôi dạy các con thành tài...

Các gia đình chia sẻ những câu chuyện, những bài học về hạnh phúc
Các gia đình chia sẻ những câu chuyện, những bài học về hạnh phúc.

Tiếp đó, Ban Tổ chức cùng các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả 10 năm (2008 - 2018) thi hành Luật Phòng chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức;
Đồng chí Trần Thanh Đức tặng hoa chúc mừng các gia đình nuôi con ăn học thành tài

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho 2 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích trong thực hiện Luật Phòng chống bạo lực gia đình; UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân đã có thành tích trong thực hiện Luật Phòng chống bạo lực gia đình; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tặng Giấy khen tuyên dương cho 22 gia đình hạnh phúc đơn thân vượt khó, nuôi con ăn học thành tài…

Lãnh đạo Sở VHTT&DL trao giấy khen của Sở VHTT&DL cho các gia đình tiêu biểu
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao Giấy khen của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho các gia đình văn hóa tiêu biểu.

HOÀI THU

.
.
Liên kết hữu ích
.