Thứ Sáu, 15/03/2019, 14:48 (GMT+7)
.

Tổng kết lớp kỹ năng quản lý kinh doanh cơ bản

(ABO) Chiều ngày 14-3, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang phối hợp với Tổ chức Liên minh Na Uy  tổng kết lớp kỹ năng quản lý kinh doanh cơ bản và chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khởi sự kinh doanh.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên
Trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Thực hiện Đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025; kế hoạch số 175 của UBND tỉnh về thực hiện đề án, giai đoạn 2018 – 2025 và Dự án phòng ngừa và ứng phó với biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2018 – 2022. Trong năm 2018, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với tổ chức Liên minh Na Uy đào tạo 12 giảng viên nguồn thực hiện đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2018 – 2025 và tiếp tục khai giảng 5 lớp về quản lý kinh doanh cơ bản cho hội viên phụ nữ có nhu cầu khởi sự kinh doanh ở các huyện, thành thị.

Đại diện Tổ chức Liên minh Nauy trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đại diện Tổ chức Liên minh Nauy trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Tham gia lớp khóa học, các chị em phụ nữ được nâng cao năng lực quản lý kinh doanh cơ bản, đồng thời, các chị em còn có thêm cơ hội kết nối giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hun đúc tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và tìm đầu ra cho sản phẩm.

Các chị em chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và giới thiệu sản phẩm
Các chị em chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và giới thiệu sản phẩm.

Tại buổi tổng kết, các chị em phụ nữ còn tham gia chia sẻ những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của mình, nhất là được sự quan tâm giúp đỡ trợ vốn, kiến thức từ các cấp hội phụ nữ, giúp các chị em vươn lên thoát nghèo bền vững, phát triển kinh doanh ngày càng thành công, không chỉ vậy mà các chị em còn tạo thêm việc làm mới, giúp cho giải quyết lao động tại địa phương, ngày càng có nhiều chị em vượt khó, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao 58 giấy chứng cho các học viên đã hoàn thành khóa kỹ năng quản lý kinh doanh cơ bản năm 2018.

P. MAI

.
.
.