Thứ Năm, 04/04/2019, 15:42 (GMT+7)
.

Chú trọng chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho phụ nữ

(ABO) Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Huỳnh Thanh Minh, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang tại Hội nghị sơ kết quý 1 của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức vào ngày 4-4.

Quang cảnh hội nghị sơ kết
Quang cảnh hội nghị sơ kết

Đồng chí Huỳnh Thanh Minh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp Hội phụ nữ đạt được trong quý 1, đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho hội viên và chị em phụ nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Đồng thời, đề nghị, các cấp Hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm tập hợp, thu hút chị em phụ nữ tham gia vào Hội. Từ đó, có giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em, nhất là những người yếu thế trong xã hội.

Cùng với đó là nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra…

Trong quý, các cấp Hội bám sát nhiệm vụ của Hội và địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động; tập trung triển khai sâu rộng chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Trong đó, các cấp Hội triển khai thực hiện tốt chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo, đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phát động phong trào tiết kiệm nuôi heo đất giúp đỡ hội viên phụ nữ nghèo.

Trong quý, các cấp Hội còn vận động trên 10.000 phần quà trao tặng hội viên nghèo, bàn giao 4 Mái ấm tình thương, với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng…; duy trì các mô hình tiết kiệm tín dụng, góp vốn xoay vòng, dạy nghề, trao học bổng cho học sinh nghèo.


P. MAI

 

.
.
Liên kết hữu ích
.