Thứ Ba, 09/04/2019, 08:55 (GMT+7)
.
HỆ THỐNG HEAD NAM ANH:

Nỗ lực gắn kết hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội

(ABO) Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh xe máy, Công ty TNHH Thương mại Nam Anh (Hệ thống HEAD Nam Anh, tỉnh Tiền Giang) đã dần khẳng định uy tín, thương hiệu với khách hàng.

Cùng với các hoạt động kinh doanh xe máy, bán phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa xe máy chuyên nghiệp, Hệ thống HEAD Nam Anh đã và đang luôn cố gắng để không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, mà còn luôn có trách nhiệm với khách hàng, với xã hội.

Vấn đề an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Hệ thống HEAD Nam Anh nói riêng và Honda Việt Nam nói chung.

 Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng.
Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng.

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho Hệ thống HEAD Nam Anh trong thời gian qua; đồng thời, để góp phần nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, ngày 5-4, tại nhà hàng Cala (TX. Cai Lậy), với sự có mặt của cán bộ Cảnh sát giao thông TX. Cai Lậy, Hệ thống HEAD Nam Anh tổ chức buổi tập huấn, chia sẻ kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 1.500 khách hàng.

Theo đó, hướng dẫn viên lái xe an toàn của Hệ thống HEAD Nam Anh đã chia sẻ, trao đổi kiến thức ATGT; cách đội nón bảo hiểm đúng cách; thực hành trên sân tập và trải nghiệm máy tập lái RT; làm bài trắc nghiệm về ATGT; đồng thời, trao 40 phần quà gồm nón bảo hiểm, dù (cầm tay) cho 40 khách hàng tham gia tích cửa các hoạt động tập huấn.

Khách hàng tham gia tập huấn lái xe an toàn.
Khách hàng tham gia tập huấn lái xe an toàn.

Tại buổi tập huấn lái xe an toàn, Hệ thống HEAD Nam Anh còn tiến hành rút thăm trúng thưởng và trao tặng xe Honda SH 150 ABS cho anh Võ Anh Tuấn (ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) là khách hàng may mắn của Chương trình khuyến mãi “Đón mùa bội thu - Vi vu lướt SH” do Hệ thống HEAD Nam Anh tổ chức dành cho khách hàng muA xe mới từ ngày 15-2 đến 31-3-2019.

Trao quà cho khách hàng tích cực tham gia các hoạt động tập huấn lái xe an toàn.
Trao quà cho khách hàng tích cực tham gia các hoạt động tập huấn lái xe an toàn.

P.V

.
.
Liên kết hữu ích
.