Thứ Ba, 09/04/2019, 14:50 (GMT+7)
.

Khai giảng 2 lớp tập huấn khởi sự kinh doanh cho phụ nữ

(ABO) Ngày 8-4, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang phối hợp với Tổ chức Liên minh Nauy  tại Việt Nam tổ chức Khai giảng 2 lớp tập huấn khởi sự kinh doanh 2019 cho phụ nữ TP. Mỹ Tho và Chợ Gạo.

Tập huấn khởi sự kinh doanh cho phụ nữ TP. Mỹ Tho
Tập huấn khởi sự kinh doanh cho phụ nữ TP. Mỹ Tho.

Phát biểu trong lễ khai giảng tại TP. Mỹ Tho, đồng chí Nguyễn Kim Vẹn, Trưởng Ban Kinh tế, Hội LHPN tỉnh cho biết: “Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ phụ nữ có kiến thức khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Tạo cơ hội cho phụ nữ trong tỉnh phát huy tinh thần sáng tạo, ý chí tự lập, lập dự án khởi nghiệp có tính khả thi và có thêm kinh nghiệm để vận dụng vào thực tế trong khởi sự kinh doanh đạt hiệu quả cao. Đồng thời, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” trên địa bàn tỉnh”.

Trong thời gian 1 tháng, các chị em phụ nữ có mong muốn khởi sự kinh doanh sẽ được cung cấp các kiến thức về: Động lực khởi sự, phát triển ý tưởng, mục tiêu và xác định kế hoạch khởi sự kinh doanh cũng như cách ước tính chi tiêu, lập ngân sách trong kinh doanh; các yếu tố cộng đồng liên quan đến khởi nghiệp, khởi sự,…

P. MAI

.
.
Liên kết hữu ích
.