Thứ Ba, 21/05/2019, 20:26 (GMT+7)
.

Giá điện tăng gây lo lắng cho người dân

(ABO) Chiều 21-5, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang Đoàn Văn Phương cùng với lãnh đạo TP. Mỹ Tho đã có buổi gặp gỡ nhân dân phường 7 về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công.

Tại buổi gặp gỡ, người dân phường 7 có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề khám bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; thái độ của cán bộ, chính quyền chưa được tốt. Trong đó, có ý kiến quan tâm đến vấn đề giá điện tăng ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Bên cạnh đó, người dân khu phố 7 còn phản ánh tình trạng thu gom rác để nước thải tràn lan gây ô nhiễm môi trường, đề nghị các cấp, ngành liên quan có kế hoạch, giải pháp lâu dài thu gom rác và xử lý nước thải của rác, tránh gây ô nhiễm.

Các ý kiến của người dân phường 7 đã được lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường, thành phố, các ngành tỉnh có liên quan ghi nhận và giải đáp theo thẩm quyền. Riêng vấn đề giá điện tăng cũng được Công ty Điện lực Tiền Giang giải đáp các nguyên nhân tăng giá cũng như các mức giá hiện nay cho người dân rõ. Đồng chí Đoàn Văn Phương đã ghi nhận tất cả các ý kiến, kiến nghị của người dân liên quan đến các sở, ngành tỉnh và sẽ đề nghị các ngành chức năng có phản hồi đến người dân trong thời gian sớm nhất.


P. MAI



 

.
.
.