Thứ Sáu, 17/05/2019, 10:52 (GMT+7)
.
Người dân phường 10, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang):

Phản ánh tình trạng mua bán lấn chiếm hành lang an toàn giao thông

(ABO) Chiều 16-5, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang Đoàn Văn Phương cùng với lãnh đạo TP. Mỹ Tho đã có buổi gặp gỡ nhân dân phường 10 về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công.

Tại buổi gặp gỡ, người dân phường 10 có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề an ninh trật tự, tệ nạn ma túy, trộm cắp tài sản. Bên cạnh đó, người dân còn ý kiến về tình hình quá tải ở các bệnh viện, thái độ phục vụ bệnh nhân ở các bệnh viện.….


Trong đó, nhiều ý kiến liên quan đến tình trạng mua bán lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên các tuyến đường, nhất là đoạn từ cầu Bến Chùa đến cổng chào TP. Mỹ Tho. Người dân rằng, đây là cửa ngõ, bộ mặt của TP. Mỹ Tho, vì thế yêu cầu các cấp, cơ quan thẩm quyền có giải pháp xử lý tình trạng này, trả lại mỹ quan cho thành phố.

Các ý kiến của người dân phường 10 đã được lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường, thành phố, các ngành tỉnh có liên quan ghi nhận và giải đáp theo thẩm quyền. Đồng chí Đoàn Văn Phương đã ghi nhận tất cả các ý kiến, kiến nghị của người dân liên quan đến các sở, ngành tỉnh và sẽ đề nghị các ngành chức năng có phản hồi đến người dân trong thời gian sớm nhất.


P. MAI

 

.
.
.