Thứ Sáu, 30/08/2019, 16:00 (GMT+7)
.

Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nữ

(ABO) Nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 29 và 30-8, tại Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gò Công Tây và phường 5, TX. Cai Lậy, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Tọa đàm “Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nữ, tư vấn đăng ký kinh doanh cho hộ kinh doanh gia đình trên địa bàn tỉnh Tiền Giang”. Tham dự tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện Gò Công Tây và hơn 500 chị em phụ nữ các huyện, thành, thị khu vực phía Đông và phía Tây của tỉnh.

Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nữ
Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nữ.

Tại buổi tọa đàm, các chị em, các hộ kinh doanh đã được Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Duy Tâm hướng dẫn về quy trình xây dựng thương hiệu. Đại diện lãnh đạo các Hội LHPN huyện, thị, thành và các hộ kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu.

Chị em phụ nữ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp
Chị em trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, các chị em còn được giao lưu với lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang, UBND huyện Gò Công Tây, TX. Cai Lậy và Vietcombank Chi nhánh Tiền Giang…

Chị em phụ nữ đặt câu hỏi tại buổi tọa đàm
Chị em đặt câu hỏi tại buổi tọa đàm.
Chủ tọa đàm trả lời, hướng dẫn các thủ tục giúp phụ nữ đang ký kinh doanh
Chủ tọa đàm trả lời, hướng dẫn các thủ tục giúp phụ nữ đăng ký kinh doanh.

P. MAI

 

.
.
.