Thứ Hai, 02/09/2019, 07:00 (GMT+7)
.
HUYỆN CHỢ GẠO:

Bàn giao 12 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

(ABO) Chính quyền xã Thanh Bình (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) vừa tổ chức Lễ bàn giao 12 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Đến dự có Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Châu Thị Mỹ Phương; Bí thư Huyện ủy Chợ Gạo Ngô Hữu Thệ; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Chợ Gạo và xã Thanh Bình.

Trao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo.
Trao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Tại buổi lễ bàn giao, đại diện nhà hảo tâm đã trao Bảng tượng trưng tặng 12 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, với tổng kinh phí 600 triệu đồng do Trung tướng Nguyễn Việt Thành, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an cùng Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo xã Thanh Bình vận động Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LawrenceS.Ting tài trợ.

Dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng LawrenceS.Ting đã có nhiều đóng góp trong công tác từ thiện xã hội. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc, góp phần cùng chính quyền huyện Chợ Gạo cũng như xã Thanh Bình chung tay chăm lo cho hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn.

CÔNG HƯỞNG

.
.
Liên kết hữu ích
.