Thứ Tư, 11/09/2019, 17:39 (GMT+7)
.

Trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Sáng 11-9, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang và Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức các đoàn đi thăm và trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè); Phú Nhuận (huyện Cai Lậy); Đông Hòa (huyện Châu Thành); Hòa Tịnh (huyện Chợ Gạo); thị trấn Mỹ Phước (huyện Tân Phước) và phường 5 (TP. Mỹ Tho).
 
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè)
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí trao quà trung thu cho thiếu nhi xã Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè).
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quang Minh
Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quang Minh trao quà trung thu cho thiếu nhi xã Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè).
Tại các điểm đến, các thiếu niên và nhi đồng đã được nghe thư Chúc Tết Trung thu của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Văn Hưởng. Mỗi điểm đến, Đoàn đã trao 100 phần quà trung thu cho các thiếu niên và nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm: Lồng đèn, bánh trung thu và nến.
 
 
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Phú Nhuận (huyện Cai Lậy)
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí trao quà trung thu cho thiếu nhi xã Phú Nhuận (huyện Cai Lậy).
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, trong 2 ngày 11 và 12-9, tỉnh Tiền Giang tổ chức 8 đoàn đến thăm và tặng quà trung thu cho 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 17 xã, phường vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh.
 
Mỗi xã, đoàn đến thăm và trao tặng 100 phần quà trung thu, mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu và nến. Riêng các huyện Chợ Gạo, Châu Thành, Cái Bè được chọn tổ chức điểm, mỗi điểm được trao 300 phần quà. Tổng kinh phí thực hiện trao quà trung thu năm 2019 là 210 triệu đồng.
VĂN THẢO
 
.
.
.