Thứ Bảy, 05/10/2019, 14:14 (GMT+7)
.
Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh:

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, truyền lửa về giá trị cuộc sống

(ABO) Tối 4-10, tại Trung tâm hội nghị Metropole, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB) tổ chức sự kiện “Sức mạnh từ Tâm” nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Các đại biểu tham quan các gian hàng của doanh nghiệp.
Đại biểu tham quan các gian hàng của doanh nghiệp.

Tham dự có nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng Ban Liên lạc Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hoài Thu; lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang cùng với gần 300 doanh nhân doanh nghiệp là người Tiền Giang ở TP. Hồ Chí Minh.

a
Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Đây không chỉ là dịp các doanh nhân kết nối giao thương với nhau, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong kinh doanh, mà còn được truyền lửa về giá trị cuộc sống "Sức mạnh từ Tâm" trong các vấn đề hoạt động an sinh xã hội, xúc tiến thương mại, văn hóa - thể thao…. hướng về cộng đồng và quê hương Tiền Giang.

Ông Nguyễn Quốc Bình, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện, Phó Chủ tịch TGB, Giám đốc Công ty TNHH Dây cáp điện Vĩnh Thịnh, chia sẻ: "Tinh thần, sức mạnh được tạo nên khi kinh doanh từ Tâm, chính là nếu bạn làm việc tốt, hết lòng vì con người, vì xã hội, vì khách hàng thì sẽ được hưởng những kết quả lợi nhuận thu về tương xứng. Đây chính là 'quả ngọt' cho các doanh nghiệp biết tận dụng chữ Tâm trong kinh doanh".

TGB trao tặng 120 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh Tiền Giang thực hiện an sinh xã hội.
TGB trao tặng 120 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang thực hiện an sinh xã hội.

Tại sự kiện, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 9 cá nhân có thành tích đóng góp trong công tác từ thiện xã hội tỉnh Tiền Giang năm 2019. Đồng thời, TGB trao tặng 120 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang thực hiện an sinh xã hội.

BẢO LAM

.
.
.