Thứ Sáu, 18/10/2019, 20:03 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

(ABO) Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019), sáng 18-10, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt.

Trao Kỷ niệm chương
Trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các cá nhân.

89 năm qua, phụ nữ Việt Nam không ngừng khẳng định được vị thế trong xã hội. Phụ nữ ngày nay không chỉ giỏi nội trợ mà còn là những người làm kinh tế giỏi, đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của đất nước. Trong xu thế phát triển chung đó, những năm qua, phụ nữ Tiền Giang không ngừng học hỏi để nâng cao tri thức, xây dựng được nhiều mô hình hay để phát triển kinh tế gia đình.

Hội LHPN tỉnh trao 5 bằng khen cho các tập thể.
Hội LHPN tỉnh trao 5 Bằng khen cho các tập thể.

Buổi họp mặt là dịp để chị em gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những bí quyết thành công trong công việc, cuộc sống, những cách làm hay trong công tác Hội cũng như những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong cuộc sống.

Hội LHPN tỉnh trao 10 bằng khen cho các ca1 nhân.
Hội LHPN tỉnh trao tặng 10 Bằng khen cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Phượng khẳng định: “Buổi họp mặt đã tạo không khí vui tươi, ý nghĩa; được nghe các ý kiến phát biểu của các cô, chị nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ. Những ý kiến này chính là động lực để Hội LHPN tỉnh và các cấp Hội ra sức thi đua, thực hiện nhiều công việc ý nghĩa trong thời gian tới”.

Đại biểu phát biểu chia sẻ kinh nghiệm.
Đại biểu phát biểu chia sẻ kinh nghiệm.

Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao 108 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân; Hội LHPN tỉnh tặng 15 Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào xây dựng nông thôn mới gắn với phong trào “5 không, 3 sạch”.

P. MAI

.
.
.