Thứ Năm, 03/10/2019, 21:05 (GMT+7)
.
LĐLĐ TỈNH - HỘI LHPN TỈNH - TỈNH ĐOÀN TIỀN GIANG:

Thực hiện tốt công tác phối hợp

(ABO) Ngày 3-10, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Tỉnh đoàn năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp được trao tặng  Bằng khen
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp được LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao tặng Bằng khen.

Trong năm 2019, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh triển khai thực hiện các phong trào với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp điều kiện của địa phương, đơn vị. Qua đó, giúp hội viên và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nữ nâng cao nhận thức về mọi mặt, góp phần thúc đẩy các hoạt động về giới và bình đẳng giới, các phong trào thi đua trong hội viên và CNVCLĐ đạt kết quả cao…

Còn công tác phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Tỉnh đoàn được các cấp bộ Đoàn, Công đoàn trong toàn tỉnh quán triệt triển khai thực hiện. Theo đó, có 11/11 đơn vị cấp huyện đã ký kết liên tịch, công tác vận động thành lập tổ chức Đoàn trong các doanh nghiệp.

Một số cấp ủy trong công ty, lãnh đạo các doanh nghiệp đã có sự quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển tổ chức, hoạt động Đoàn trong thanh niên công nhân, tạo điều kiện cho công tác Đoàn triển khai thực hiện ngày càng hiệu quả trong doanh nghiệp.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp được trao tặng  Bằng khen
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp được Tỉnh đoàn Tiền Giang trao tặng Bằng khen.

 Dịp này, 3 đơn vị đã khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thời gian qua.

LÝ OANH

.
.
.