Thứ Sáu, 18/10/2019, 06:42 (GMT+7)
.

Phụ nữ cần mạnh dạn, tự tin khởi nghiệp

(ABO) Chiều 17-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang phối hợp với tổ chức Liên minh NMA tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp năm 2019”.

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đặng Thị Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam tỉnh cho biết: “Thực hiện Đề án “Phụ nữ khởi nghiệp”, Hội LHPN tỉnh đã tập huấn tuyên truyền viên, giảng viên nguồn; tập huấn cho cán bộ Hội các cấp, hội viên phụ nữ cách thiết lập và quản lý tài chính, hạch toán kinh doanh hộ gia đình trong khởi sự kinh doanh. Trong 6 ý tưởng tham gia Cuộc thi “Phụ nữ và tương lai với nền kinh tế xanh” thì có 1 ý tưởng vào Vòng vườn ươm tạo do Trung ương Hội tổ chức”.

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị thành; hội viên phụ nữ đã tham gia các lớp tập huấn khởi sự kinh doanh, bước đầu khởi nghiệp thành công đã có nhiều ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khởi sự kinh doanh.

Chị em mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm trong khởi sự kinh doanh.
Chị em mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm trong khởi sự kinh doanh.

Các chị em đều cho rằng, để kinh doanh thành công thì người phụ nữ phải mạnh dạn, tự tin; trong mua bán rất cần đức tính thật thà; trong điều hành cần chặt chẽ, khéo tính toán…

P. MAI

     

.
.
.