Chủ Nhật, 24/11/2019, 22:05 (GMT+7)
.

Bảng điện tử cao tốc với nội dung "Trời mưa thì không lái xe…" gây xôn xao

Bảng điện tử trên đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây với nội dung “Trời mưa thì không lái xe…” vào chiều ngày 23-11 khiến nhiều tài xế ngỡ ngàng, hoang mang. Hình ảnh bảng điện tử này được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận với những bình luận trái chiều.
 
a
Bảng điện tử cao tốc với nội dung “Trời mưa thì không lái xe…” gây xôn xao
 
Ngày 24-11, lãnh đạo Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) xác nhận vụ việc bảng điện tử cao tốc với nội dung “Trời mưa thì không lái xe…” gây xôn xao vào tối ngày 23-11.
 
Lãnh đạo Công ty VEC E cho hay, chiều ngày 23-11, có cơn mưa trên đoạn cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây nên phía công ty đã có thông báo trên bảng điện tử giao thông khu vực đường dẫn và trên cao tốc với nội dung: “Trời mưa đường trơn trợt. Giữ khoảng cách an toàn…”
 
“Bình thường bảng cập nhập thông tin tuyên truyền an toàn giao thông là “đã uống rượu bia thì không lái xe”. Tuy nhiên, chiều qua (tức ngày 23-11), nhân viên chuyển đổi bằng tay thay câu lệnh trên bằng “Trời mưa đường trơn trợt. Giữ khoảng cách an toàn…”. Nhân viên vừa gõ “trời mưa” thì xảy ra lỗi trong mấy chục giây, không nhảy kịp câu lệnh nên câu lệnh thành "Trời mưa thì không lái xe"", lãnh đạo VEC E cho hay.
 
Ngay khi nắm thông tin, phía VEC E đã khắc phục sự cố bằng việc thay bảng điện tử giao thông với nội dung “đã uống rượu bia thì không lái xe”.
 
Trước đó, tối ngày 23-11, một số hình ảnh bảng điện tử cao tốc với nội dung “Trời mưa thì không lái xe…” ở đoạn trên đường dẫn cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây, quận 9, TP. Hồ Chí Minh được đăng tải lên mạng gây xôn xao dư luận. Hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ và nhận được khá nhiều bình luận trái chiều.
 
Nhiều người dân lái xe trên đường dẫn cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây ngỡ ngàng, lúng túng khi tham gia lưu thông.
 
(Theo sggp.org.vn)
.
.
.