Thứ Ba, 14/01/2020, 09:47 (GMT+7)
.

Kiểm tra tiến độ thi công Đường hoa Xuân Canh Tý 2020

(ABO) Chiều 13-1, đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Mỹ Tho đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Chợ hoa Xuân và tiến độ thi công các hạng mục của Đường hoa Xuân Canh Tý 2020.

Qua kiểm tra, khu vực Chợ hoa Xuân Canh Tý 2020 với khoảng 600 lô đến thời điểm này đã cơ bản hoàn thành hệ thống khung mái che, phun sương, chiếu sáng, nước cung cấp cho sinh hoạt và tưới hoa kiểng, đảm bảo hoạt động từ ngày 14-1 đến tối 24-1.

Cùng với đó, Đường hoa Xuân Canh Tý 2020 đang được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch với 3 phân đoạn gồm: Đón xuân, sắc xuân và sum vầy.

Đoàn đến kiểm tra khu vực tổ chức sân khấu biểu diễn chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân.
Đoàn đến kiểm tra khu vực tổ chức sân khấu biểu diễn chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân.

Qua kiểm tra, đồng chí Trần Văn Dũng đề nghị các đơn vị có liên quan chú trọng, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi đảm bảo cho người dân mua bán, vui chơi giải trí trong suốt quá trình tổ chức Chợ hoa Xuân, nhất là nước sạch và hệ thống nhà vệ sinh công cộng. Bên cạnh đó, đơn vị thi công phải thi công Đường hoa Xuân Canh Tý 2020 đảm bảo đúng tiến độ. Đặc biệt, các công nhân tham gia thi công các hạng mục của đường hoa phải đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc.

CAO THẮNG

.
.
Liên kết hữu ích
.