Chủ Nhật, 26/01/2020, 15:59 (GMT+7)
.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc tết Tiền Giang

(ABO) Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, sáng 26-1, Đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Tiền Giang.

Tiếp Đoàn có đồng chí Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc tết Tiền Giang.
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc tết Tiền Giang.

Đồng chí Trương Hòa Bình đã biểu dương những thành tích mà tỉnh Tiền Giang đã đạt được trong năm vừa qua trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh...

Ngoài ra, đồng chí Trương Hòa Bình cũng đã đánh giá cao tỉnh Tiền Giang trong việc thực hiện các công trình xây dựng cơ bản, đặc biệt là việc thực hiện tốt Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Trương Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Văn Hưởng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với Tiền Giang.

Trong năm 2020 và những năm tiếp theo, Tiền Giang sẽ cố gắng tập trung quyết liệt các giải pháp phát triển kinh tế gắn liền an sinh xã hội nhằm tạo cuộc sống ấm no, hạnh phúc đến với mọi người dân tỉnh nhà.

ĐỖ PHI

 

 

.
.
.