.

Từ 13 giờ ngày 12-3-2020:Tiền Giang tạm dừng đón du khách nước ngoài

Cập nhật: 18:16, 12/03/2020 (GMT+7)

 (ABO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, để ngăn chặn sự bùng phát, lây lan của dịch bệnh này vì sức khỏe của cộng đồng, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và văn bản của các bộ, ngành Trung ương về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh và thủ trưởng các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện một số nội dung:

- Tạm ngừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh; không tiếp nhận tàu, thuyền và các phương tiện giao thông đường bộ có vận chuyển khách du lịch là người nước ngoài cập cảng TP. Mỹ Tho, các bến bãi, điểm tham quan và nơi lưu trú khách du lịch thuộc các phương tiện trên phạm vi toàn tỉnh kể từ 13 giờ ngày 12-3-2020 cho đến khi có thông báo mới.

- Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), đề nghị Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho thông tin đến các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành, các khu, điểm du lịch, nơi lưu trú khách du lịch trên địa bàn tỉnh để biết và nghiêm túc thực hiện.

- Về công tác kiểm tra, giám sát: Giao Sở VH-TT&DL chủ trì, phối hợp Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Ngoại vụ và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã tổ chức thực hiện.

- Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời báo cáo, đề xuất về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở VH-TT&DL)

.
.
.