Thứ Hai, 27/04/2020, 16:20 (GMT+7)
.
Báo Pháp Luật Việt Nam - Văn phòng Thường trú tại Tây Nam bộ

Phát gạo tự động miễn phí cho người dân Tiền Giang

(ABO) Ngày 27-4, Văn phòng Thường trú tại Tây Nam bộ của Báo Pháp Luật Việt Nam phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình phát gạo tự động và các nhu yếu phẩm miễn phí, nhằm hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, chương trình phát gạo tự động miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bắt đầu từ chiều ngày 27-4; sau đó là vào 8 giờ đến 11 giờ và từ 15 giờ đến 18 giờ mỗi ngày tại Văn phòng Thường trú Tây Nam bộ của Báo Pháp Luật Việt Nam (số 242, đường Nguyễn Công Bình, xã Trung An, TP. Mỹ Tho).

Phát gạo cho người dân vào chiều 27-4.
Phát gạo cho người dân vào chiều 27-4.

Mỗi người dân đến nhận hỗ trợ sẽ được nhận 2 kg gạo, trứng và 1 thùng nước. Trước khi nhận gạo, Ban Tổ chức sẽ hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, điều phối phân luồng người dân đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 m, tránh tình trạng chen lấn, mất an ninh trật tự.

Theo Báo Pháp Luật Việt Nam, thực hiện chương trình này tại tỉnh Tiền Giang, báo chuẩn bị 15 tấn gạo, 10.000 trứng gà, vịt và 5.000 bình nước lọc được phát để hỗ trợ cho người dân.

SONG PHƯƠNG

 

.
.
.