Chủ Nhật, 24/05/2020, 16:56 (GMT+7)
.

Tặng 117 thẻ Bảo hiểm y tế cho nông hộ có mức sống trung bình tại huyện Tân Phước

 (ABO) Sáng 24-5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Tân Phước tổ chức Chương trình "Tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), chia sẻ yêu thương" cho hộ gia đình làm nông nghiệp có mức sống trung bình và tặng sổ BHXH tự nguyện cho cán bộ không chuyên trách tại huyện Tân Phước.

Giám đốc BHXH Tiền Giang Võ Khánh Bình phát biểu tại buổi tra tặng thẻ BHYT
Giám đốc BHXH Tiền Giang Võ Khánh Bình phát biểu tại buổi trao tặng thẻ BHYT.

Theo đó, BHXH Tiền Giang đã trao tặng 117 thẻ BHYT cho các hộ gia đình làm nông nghiệp có mức sống trung bình của 3 xã Thạnh Hòa, Thạnh Tân và xã Tân Lập 2; mỗi thẻ có giá trị sử dụng từ ngày 1-6-2020 đến ngày 31-5-2021. 

Ngoài ra, BHXH Tiền Giang còn tặng 12 sổ BHXH cho 12 cán bộ không chuyên trách thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Phước, còn khó khăn, chưa có điều kiện đóng BHXH tự nguyện.

 

Giám đốc BHXH tỉnh Tiền Giang Võ Khánh Bình chia sẻ, để góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay xây dựng nông thôn mới, phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, BHXH tỉnh cùng BHXH huyện trích 1 ngày lương của cán bộ, viên chức để góp phần hỗ trợ số tiền đóng BHYT, BHXH tự nguyện cho các đối tượng trên. Mong rằng thông qua việc hỗ trợ này sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn cho bà con cũng như cán bộ không chuyên trách ở địa phương yên tâm công tác, phát triển kinh tế gia đình.

Lãnh đạo BHXH tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Tân Phước trao thẻ BHYT cho các hộ dân xã Thạnh Hoà
Lãnh đạo BHXH tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Tân Phước trao sổ BHXH cho cán bộ không chuyên trách ấp, khu phố còn khó khăn của huyện Tân Phước

HOÀI THU

.
.
Liên kết hữu ích
.