Thứ Bảy, 27/06/2020, 10:57 (GMT+7)
.
Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang:

6 tháng đầu năm: Nhiều chỉ tiêu đạt theo tiến độ

(ABO) Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

6 tháng qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động xã hội, trong đó có người cao tuổi, nhưng với sự phấn đấu của các cấp Hội và hội viên trong tỉnh, đến nay nhiều chỉ tiêu của Hội Người cao tuổi tỉnh đạt được theo tiến độ. Ngoài ra, người cao tuổi còn tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, cơ sở.

6 tháng cuối năm, Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục củng cố, phát triển tổ chức Hội để chuẩn bị năm 2021 Đại hội Người cao tuổi các cấp; quan tâm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; tích cực thành lập và nâng chất hoạt động các câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau; tiếp tục thành lập Quỹ Chăm sóc và phát huy người cao tuổi ở cơ sở và các huyện, thành, thị; chuẩn bị tham gia giải bóng chuyền hơi do Tổng cục Thể dục thể thao và Hội Người cao tuổi Trung ương tổ chức, tổ chức Hội thi Tiếng hát người cao tuổi do huyện, thành, thị và tỉnh Tiền Giang tổ chức năm 2020 để chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng bộ các cấp trong tỉnh Tiền Giang năm 2020.

NGỌC MINH

.
.
.