Thứ Tư, 24/06/2020, 11:20 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Tin tưởng và kỳ vọng

Ở TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào những ngày này, chúng ta dễ dàng nhận thấy không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Mỹ Tho lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hòa chung khí thế trên, chúng tôi có dịp trao đổi với các đảng viên của thành phố về sự tin tưởng, kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ thành phố lần này.

* CHỦ TỊCH HỘI CỰU CHIẾN BINH TP. MỸ THO TRẦN VĂN NGHIỆP:

Tin tưởng chọn người đủ đức, đủ tài

Tôi rất phấn khởi trước những thành tựu Đảng bộ TP. Mỹ Tho đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội đều đạt và vượt; trong đó tôi tâm đắc nhất là giữ vững được an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tốc độ tăng trưởng kinh tế hằng năm cao, đời sống nhân dân được nâng lên đáng kể, trong đó có đời sống của cán bộ, hội viên cựu chiến binh.

Trước thềm Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Mỹ Tho lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi rất kỳ vọng nhiệm kỳ mới thành phố có bước phát triển vượt bậc. Trong dự thảo văn kiện trình Đại hội lần này, Đảng bộ thành phố đề ra nhiều nhiệm vụ cụ thể và có tầm nhìn đến năm 2030. Đây là trọng trách to lớn đối với Ban Chấp hành khóa mới. Vì vậy, tôi kỳ vọng đại biểu dự Đại hội lần này bầu ra Ban Chấp hành khóa mới phải là những đồng chí tiêu biểu có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực và có trách nhiệm, tâm huyết để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra.
 

* BÍ THƯ CHI BỘ KHU PHỐ 5 (PHƯỜNG 6) NGUYỄN THỊ XUÂN:

Kỳ vọng Đại hội chú trọng vấn đề vệ sinh môi trường

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ TP. Mỹ Tho đã lãnh đạo thành phố thực hiện đạt nhiều kết quả quan trọng như: Bộ mặt đô thị khang trang sạch đẹp,  tình hình an ninh trật tự ổn định, đời sống nhân dân được nâng cao.

Trên cơ sở đó, tôi mong Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Mỹ Tho nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra; đồng thời, quan tâm hơn đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, chống rác thải nhựa hiệu quả hơn và có những biện pháp quyết liệt đối với tội phạm ma túy, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội để người dân an tâm làm việc,
sinh sống.

* BÍ THƯ ĐOÀN PHƯỜNG 5 NGUYỄN KIM HUY BẰNG:

Mong Đại hội tiếp tục quan tâm khởi nghiệp cho thanh niên

Lần đầu tiên được tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Mỹ Tho lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi cảm thấy rất tự hào, vinh dự; đồng thời, cũng là trách nhiệm vô cùng to lớn đối với bản thân khi được tham dự sự kiện chính trị to lớn của thành phố.

Là đại biểu, tôi mong muốn Đại hội này sẽ đánh giá đúng thực chất những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ 2015 - 2020, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, nêu rõ những bài học kinh nghiệm.

Từ đó đề ra được mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ2020 - 2025. Tôi mong Đại hội bầu ra được các đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa mới là những người tiêu biểu, đủ phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức và trí tuệ để lãnh đạo thực hiện tốt các nghị quyết đề ra.

Đồng thời, là Bí thư Đoàn phường 5, là đảng viên, cá nhân tôi nhận thấy trong nhiệm kỳ qua, công tác chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp trong thành phố đặc biệt quan tâm. Nhiệm kỳ tới, tôi mong cấp ủy, chính quyền các cấp sẽ tiếp tục quan tâm, định hướng, tạo điều kiện để thế hệ trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, phấn đấu học tập nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ để được đóng góp thêm sức trẻ cho thành phố. Bên cạnh đó, thành phố quan tâm đến việc hỗ trợ vay vốn, đào tạo nghề, tạo việc làm cho thanh niên, nhất là thanh niên nông thôn; đầu tư xây dựng các sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi.

NHẤT THI (lược ghi)

.
.
.