Thứ Sáu, 17/07/2020, 20:18 (GMT+7)
.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm gia đình chính sách tại huyện Chợ Gạo

(ABO) Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), chiều 17-7, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang; cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.
 
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tám.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tám.
đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, chia sẻ Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hai
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hai.
 
Tại xã An Thạnh Thủy, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách, người có công gồm 3 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Ba, Lê Thị Tám và Trần Thị Hai; cán bộ bị địch bắt tù, đày, thương, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học da cam/dioxin: Võ Văn Mão, Lê Thanh Bi, Bùi Văn Đáng, Nguyễn Xuân Ký, Nguyễn Thanh Hùng, Hồ Văn Thuận và Huỳnh Văn Năm.
 
Chú thích
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương tặng quà cán bộ bị địch bắt tù, đày Lê Văn Mão.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi bệnh binh Hồ Văn Thuận.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, tặng quà bệnh binh Hồ Văn Thuận.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, tặng quà ông Huỳnh Văn Năm bị nhiễm chất độc hóa học 81%.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, tặng quà ông Huỳnh Văn Năm bị nhiễm chất độc hóa học da cam/dioxin 81%.
 
Tại mỗi điểm đến, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
 
Đảng ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
VĂN THẢO
 
.
.
.