Thứ Sáu, 07/08/2020, 11:28 (GMT+7)
.

Hội Chữ thập đỏ Tiền Giang: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

(ABO) Sáng 6-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, giai đoạn 2015 - 2020; sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm 2020. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu.
 
5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước được Hội CTĐ tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện sâu rộng đến các cấp Hội. Với tinh thần tất cả “Vì sự nghiệp nhân đạo”, toàn thể cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên CTĐ trong tỉnh đã quyết tâm vượt khó, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phong trào thi đua yêu nước. Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua. Tổng trị giá các hoạt động từ thiện, nhân đạo của Hội đạt hơn 286 tỷ đồng, trợ giúp cho gần 3 triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phó Chủ Tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu trao tặng
Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu trao tặng "Tôn vinh cụm thi đua Tây Bắc sông Hậu" cho đồng chí Võ Văn Láng.
Đại diện các tập thể nhận Cờ thi đua của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Đại diện các tập thể nhận Cờ thi đua của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam.
Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu chỉ đạo: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động lớn trong toàn quốc, đó là tích cực tham gia phong trào “Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện”; tiếp tục tuyên truyền vận động, tổ chức tốt phong trào “Hiến máu nhân đạo”, tham gia vận động hiến mô, hiến tạng cho y học, góp phần khuyến khích các cuộc hiến mô, hiến tạng phục vụ cho nghiên cứu và điều trị người bệnh, khắc phục tình trạng thiếu máu, thiếu mô, nội tạng trong quá trình chữa bệnh hiện nay, để mang lại sự sống, niềm vui, hạnh phúc cho cộng đồng…
 
Tại hội nghị, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang Võ Văn Láng phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025 như hướng các hoạt động nhân đạo của Hội tập trung vào việc hỗ trợ, cải thiện đời sống vật chất, sức khỏe, tinh thần cho các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội; kịp thời giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh…
 
Dịp này, Ban Chấp hành Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tặng "Tôn vinh cụm thi đua Tây Bắc sông Hậu", tặng Cờ thi đua cho 5 tập thể, Kỷ niệm chương cho 11 cá nhân, tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của Hội giai đoạn 2015 - 2020; tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2019; Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2019; Ban Chấp hành Hội CTĐ tỉnh Tiền Giang tặng 68 Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của Hội giai đoạn 2015 - 2020.
LÊ MINH
 
.
.
.