.

"Đêm hội trăng rằm" cho con công nhân, lao động

Cập nhật: 21:35, 29/09/2020 (GMT+7)

(ABO) Tối 29-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp với Báo Ấp Bắc tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại “Đêm hội trăng rằm”, Ban Tổ chức đã tặng 200 phần quà cho 200 em thiếu nhi là con của công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc ở các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Mỹ Tho, Cụm công nghiệp Trung An và Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đây là hoạt động phối hợp thường niên của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang và Báo Ấp Bắc nhằm chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi, nhất là con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Một số hình ảnh trong "Đêm hội trăng rằm":

Các em nhỏ cùng cha mẹ tham dự chương trình Đêm hội trăng rằm.

Tiết mục giải trí phục vụ các em nhỏ trong đêm hội.

Các em thiếu nhi thích thú tham gia trò chơi bên chú Cuội và chị Hằng.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Đồng chí Lê Thanh Tiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi vui mừng nhận quà trung thu từ Ban Tổ chức.

Đồng chí Lê Minh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.

LÝ OANH - PHAN THẮNG

.
.
.