.

Tiền Giang sẽ đón công dân đang kẹt tại Đà Nẵng

Cập nhật: 08:48, 03/09/2020 (GMT+7)

 (ABO) Thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang, đơn vị này vừa phát đi thông báo đến Ủy ban nhân dân (UBND) các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh đề nghị hỗ trợ chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn thông báo đến người dân toàn tỉnh được biết chủ trương tỉnh sẽ tổ chức đón công dân Tiền Giang đang kẹt tại Đà Nẵng trở về.

Công văn của Sở LĐ-TB&XH Tiền Giang
Công văn của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ tổng hợp danh sách đăng ký do các địa phương cung cấp; phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh bố trí phương tiện đón người dân ở điểm tập kết (sau khi thống nhất với UBND TP. Đà Nẵng) và đưa về Tiền Giang theo đúng quy định về an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, các gia đình có thân nhân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang đang tạm trú, đi làm việc, học tập, thăm người thân, đi du lịch chưa kịp rời khỏi thành phố Đà Nẵng, có nguyện vọng trở về nơi cư trú ở Tiền Giang đăng ký với UBND cấp xã. UBND cấp huyện tổng hợp danh sách đăng ký do UBND cấp xã cung cấp, gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 9-9-2020.

THỦY HÀ

Đầu mối tiếp nhận thông tin:

  • Ông Phạm Minh Trí, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, số điện thoại: 0989601747;
  • Ông Phan Thanh Vân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, số điện thoại: 0913954797;
  • Ông Mạch Trí Dũng, Phó Chánh Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, số điện thoại: 0916385464.

 

 

 

 

.
.
.