.
TỈNH ĐOÀN TIỀN GIANG:

Cần nắm chắc dư luận, tâm tư của đoàn viên, thanh thiếu nhi

Cập nhật: 21:15, 16/09/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 16-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị giao ban dư luận xã hội quý III năm 2020 và tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng, chống ma túy.

Các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Đấu, Trưởng phòng Khoa giáo - Văn hóa, Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chia sẻ các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, một số nội dung chính về tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế, định hướng công tác tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên về tình hình Biển Đông.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Thượng tá Trần Văn Rô, Trưởng phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Tiền Giang tập huấn kiến thức, truyền thông giáo dục các chủ trương, chính sách của Đảng, các văn bản pháp luật của Nhà nuớc về phòng, chống tệ nạn ma túy, qua đó nâng cao nhận thức, kỹ năng và hướng tới thực hiện mô hình khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc các tệ nạn ma túy.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Nguyễn Quang Minh phát biểu tại hội nghị.

 Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Quang Minh yêu cầu: Các cấp bộ Đoàn, đội ngũ báo cáo viên của Đoàn các cấp nắm chắc dư luận, tâm tư của đoàn viên, thanh thiếu nhi; khai thác, sử dụng mạng xã hội một cách có hiệu quả và định hướng nội dung hoạt động quý IV-2020. Xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, phát huy tính xung kích, tình nguyện trong công tác phòng, chống tệ nạn ma túy; phòng, chống dịch bệnh Covid-19...

                                                                                                                                QUỐC TRUNG

 

 

.
.
.