Thứ Ba, 13/10/2020, 17:12 (GMT+7)
.
Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria:

Hành trình 5 năm vì cộng đồng thịnh vượng

Ngày 7-10-2020 vừa qua, Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria đã diễn ra một sự kiện vô cùng đặc biệt “kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty Victoria - Hành trình 5 năm vì cộng đồng thịnh vượng”, tại Trung tâm hội nghị Phú Nhuận Plaza - số 82, đường Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện ngoài việc nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển Công ty Victoria mà còn chính thức khởi động chiến lược phát triển của Công ty trong 5 năm tới từ năm 2020 - 2025, Với mục tiêu chính là trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam ở tất cả các lĩnh vực công ty đang hoạt động, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của doanh nghiệp, Công ty Victoria đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng.

Công ty Victoria kỷ niệm 15 năm thành lập tại Tp. HCM, ngày 07 tháng 10 năm 2020.
Công ty Victoria kỷ niệm 15 năm thành lập tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 7-10-2020.

5 năm thành lập - 5 năm phát triển - 5 năm vì cộng đồng thịnh vượng

Được thành lập từ năm 2015 với vốn điều lệ 20 tỷ đồng gồm 10 nhân sự đồng hành, Công ty đã chuyển mình với thương hiệu mới: CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BĐS VICTORIA, với tổng vốn điều lệ 300 tỷ đồng cùng với 160 nhân sự đồng hành, với 8 chi nhánh trải rộng từ Nha Trang đến các khu vực miền Nam. Công ty Quản lý vận hành Victoria chuyên khai thác và cung ứng giải pháp quản lý vận hành các khu đô thị, cao ốc văn phòng, căn hộ và là Công ty chuyên phát triển các dự án bất động sản và phân phối các sản phẩm bất động sản có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành. Đặc biệt, Công ty Victoria đang là chủ đầu tư của dự án Victoria Premium tọa lạc tại TP. Mỹ Tho, dự án đang được gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng: Lắp đặt thang máy vận hành, lót sàn và lắp đặt thiết bị vệ sinh toàn bộ các căn hộ để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2020.

Trong những năm qua, Công ty Victoria luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Công ty cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty thành viên, sự khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bạn bè và có thể nói của toàn xã hội. Minh chứng cho những nỗ lực suốt thời gian qua, thương hiệu Victoria và được vinh danh ở rất nhiều lĩnh vực trên thị trường với các danh hiệu như: Tốp 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm liền, Tốp 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng...

Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Victoria còn là một trong những đơn vị tích cực đóng góp và hưởng ứng các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội, thời gian qua đã được ghi dấu như các chương trình xã hội đồng hành UBND tỉnh Tiền Giang trao Quỹ học bổng cho các trường trên địa bàn tỉnh nhân dịp khai giảng 5-9-2020, thường xuyên tổ chức trao tặng học bổng hằng năm dành cho các con em thuộc gia đình cư dân theo chính sách nhà ở xã hội, các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tầm nhìn phát triển 2020 - 2025: Vươn mình phát triển

Công ty Victoria định hướng phát triển mạnh các lĩnh vực quản lý vận hành, kinh doanh môi giới và đầu tư bất động sản, mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và vượt qua khó khăn, thử thách, công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Song song với hoạt động kinh doanh trong giai đoạn 2020 - 2025, Công ty Victoria cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan chính quyền trong mọi hoạt động, mở rộng các chương trình phát triển cộng đồng ở quy mô lớn hơn để góp phần phát triển xã hội, hội nhập trong thời kỳ mới.

Ông Nguyễn Tôn - Chủ tịch Công ty Victoria phát biểu tại buổi lể kỷ niệm.
Ông Nguyễn Tôn - Chủ tịch Công ty Victoria phát biểu tại buổi lể kỷ niệm.

Công ty Victoria cam kết sẽ phát huy những hệ giá trị vàng
UY TÍN -  Luôn uy tín với Khách hàng - Đối tác - Cán bộ nhân viên - Chính quyền và Cộng đồng xã hội, Cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
SÁNG TẠO -  Luôn Đổi mới - Sáng tạo - Kiến tạo thị trường và sản phẩm, dịch vụ
CHẤT LƯỢNG - Chất lượng về Nhân sự - Quản trị -  Sản phẩm và dịch vụ
HIỆU QUẢ - Hiệu quả cho khách hàng, cho đối tác, cho cán bộ nhân viên, cho công ty và cho cộng đồng xã hội.
TRI THỨC -  Lấy tri thức làm nền tảng cho việc sáng tạo và phát triển bền vững.
CHÍNH TRỰC -  Liêm chính - Trung thực trong ứng xử và trong giao dịch.
TÔN TRỌNG - Tôn trọng Khách hàng - Đối tác - Đồng nghiệp - Môi trường và Cộng đồng xã hội.
TUÂN THỦ - Tuân thủ luật pháp, đạo đức, quy tắc xã hội.

Công ty Victoria tin rằng từ với nền tảng 5 năm vừa qua cùng với sự định hướng của Chính phủ Việt Nam, sự hỗ trợ và đồng hành của các cơ quan ban, ngành, các tỉnh, thành, các doanh nghiệp đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên Victoria, hành trình 5 năm tiếp theo Công ty Victoria sẽ mạnh mẽ bứt phá, chinh phục thành công các mục tiêu mới, khẳng định niềm tự hào của một “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA”.

PV

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VICTORIA
Website: victoriagroup.com.vn
Hotline: 1900 25 25 99

.
.
.