Thứ Sáu, 23/10/2020, 21:01 (GMT+7)
.

Trao 58 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi huyện Chợ Gạo

(ABO) Ngày 23-10, liên ngành Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang đã tổ chức trao 58 suất học bổng cho học sinh nghèo, khuyết tật, mồ côi, vượt khó học giỏi của huyện Chợ Gạo. 
 
(
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Võ Thị Chín trao học bổng cho các em.
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang Võ Thị Chín trao học bổng cho các em học sinh huyện Chợ Gạo.
 
Được biết, nhân dịp năm học mới, liên ngành 3 đơn vị sẽ tổ chức nhiều đoàn đến các huyện, thị, thành trong tỉnh Tiền Giang trao gần 700 suất học bổng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Bình quân mỗi suất học bổng từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng tùy từng cấp học và 20 quyển tập.
 
Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giao dục và đào tạo trao học bổng cho các em học sinh huyện Chợ Gạo.
Đại diện Hội Khuyến học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho các em học sinh huyện Chợ Gạo.
 
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang Võ Thị Chín cho biết: “Đây là năm thứ 8, 3 đơn vị phối hợp trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhân đầu năm học mới. Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên 3 đơn vị tổ chức các đoàn đến từng huyện, thị, thành của tỉnh Tiền Giang để trao học bổng cho các em. Mỗi suất học bổng tuy giá trị không nhiều, nhưng hy vọng sẽ giúp phần nào cho các em có điều kiện mua tập, sách... tiếp tục đến trường”.
P. MAI
 
 
.
.
.